Tin tức

Nên mua ghế massage toàn thân loại nào tốt

Để chăm sóc sức khỏe một cách thuận tiện, chủ động nhiều người đã sở hữu cho bản thân và gia đình một chiếc ghế massage đa năng. 

Sản phẩm này trong quá trình phát triển đã được cải tiến hiện đại, áp dụng các công nghệ cao về cơ khí, điện, điện tử và thậm chí các công nghệ vũ trụ cũng được vận hành đưa vào nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Bên cạnh các chức năng chính là massage xoa vuốt bóp đấm bóp... thì ghế massage cao cấp đa năng còn tích hợp nhiều chức năng khác như đèn hồng ngoại, cảm biến quang học, xông tinh dầu...

Đây là một thiết bị chăm sóc sức khỏe rất hữu ích cho con người, được ưa chuộng trên thị trường. Hiện nay, ghế massage được sử dụng phổ biến, không còn quá xa lạ với đại đa số người dân Việt Nam. Vậy ghế massage như thế nào là tốt? Sau đây là một số tiêu chuẩn có thể làm căn cứ để đánh giá:

Nên mua ghế massage toàn thân loại nào tốt

1. Nhu cầu sử dụng: nếu nhu cầu sử dụng của bạn đơn giản mà chiếc ghế lại quá nhiều chức năng dư thừa thì đây là sự lãng phí. Nhu cầu của bạn đa dạng, đòi hỏi cao mà chiếc ghế không đủ chức năng hoặc hạn chế đối tượng sử dụng, thì thực sự không tốt. Do vậy bạn cần xác định rõ nhu cầu khi chọn lựa ghế.

2. Giá cả: Một chiếc ghế có giá vượt xa khả năng chi trả sẽ đem lại cho bạn sự "đau đầu" khi thanh toán kể cả khi phải cân dối tài chính. Có thể ghế rất tốt nhưng nếu khiến bạn lo lắng ưu phiền thì cũng không tốt. Hiện nay với giá cả trên 30 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân. Tất nhiên, nếu điều kiện tài chính cho phép thì bạn có thể lựa chọn các ghế massage ở phân khúc cao cấp hơn.

3. Công nghệ massage: Đây là tiêu chí chủ yếu. Mặc dù các ghế massage đều có những công dụng chung là thư giãn, các hoạt động chủ yếu là xoa bóp chăm sóc sức khỏe nhưng mỗi dòng máy khác nhau có những tính năng và công nghệ khác nhau. Ghế massage càng hiện đại, càng đem lại nhiều tiện ích và càng đem lại nhiều thỏa mãn cho người tiêu dùng. Chúng ta có thể căn cứ vào tính năng và công dụng của ghế để làm tiêu chí đánh giá.

-  Con lăn: Bạn cần xác định loại con lăn trong ghế massage là con lăn loại 2D hay 3D, 4D, 5D? chất liệu nhựa hay cao su? bi thường hay bi nhiệt hồng ngoại? rồi độ dài trục lăn, kết cấu con lăn có phù hợp hay không? có mô phỏng được nhiều động tác massage hay không?

- Túi khí: Túi khí là một bộ phận đã khá phổ biến trong ghế massage. Có nhiều loại: đơn - kép, cách bố trí, số lượng túi, công nghệ bơm khí... cũng là một tiêu chí đánh giá về công nghệ.

- Tích hợp: Ghế có được tích hợp những công nghệ nào? đặc trưng ấn tượng nhất của công nghệ trên ghế? đặc biệt công nghệ điện tử để điều khiển có tạo sự dễ dàng đơn giản trong sử dụng hay phức tạp cầu kỳ? ghế có đem lại sự an tâm cho bạn trong vấn đề bảo đảm an toàn cho trẻ em và người già?...

4. Kiểu dáng thiết kế: Đây cũng là tiêu chí quan trọng, kiểu dáng thiết kế giúp cho ghế masage hài hòa với không gian sống, hợp phong thủy, hợp với đẳng cấp người sử dụng. Chất liệu thiết kế cũng đem lại sự bền bỉ và an toàn trong quá trình sử dụng ghế của bạn.

5. Thương hiệu và hậu mãi: Cũng rất quan trọng để các bạn cân nhắc mua và sử dụng. Một thương hiệu tốt sẽ đảm bảo được vấn đề tâm lý khi sử dụng. Ngoài ra còn đem đến cho bạn sự chăm sóc toàn diện chu đáo sau khi mua sắm. Các vấn đề bảo hành và bảo dưỡng rất cần thiết, các bạn không nên bỏ qua tiêu chí này.

Ngoài ra, bên cạnh tham khảo tư vấn của nhân viên bán hàng hay chuyên gia về ghế massage, chúng ta còn có thể tự mình trải nghiệm các chức năng ghế thông qua việc sử dụng thử tại các showroom uy tín. 

Hotline: 0949.410.333
Call Button