Tin tức

Kinh nghiệm chọn mua ghế massage secondhand

Trước tiên, cần phải khẳng định ngay rằng, việc chọn mua một chiếc ghế massage mới có chất lượng tốt cũng là việc tương đối khó với nhiều người chứ chưa nói đến việc chọn mua những sản phẩm cũ, đã qua sử dụng mà vẫn dùng tốt. 

Chính vì vậy, để mua được ghế massage secondhand còn tốt, lưu ý đầu tiên dành cho bạn là hãy lựa chọn được cơ sở bán ghế massage uy tín. Bạn có thể kiểm tra thương hiệu của cửa hàng thông qua mạng Internet, hoặc hỏi bạn bè, người thân.

Nếu muốn yên tâm hơn nữa, bạn có thể chọn mua sản phẩm của người thân, người quen, nhưng cũng cần phải hỏi rõ thời điểm mua hàng và hoạt động bảo dưỡng máy có được thực hiện thường xuyên, hay không?

Sau khi tìm hiểu về lịch sử mua hàng và quá trình sử dụng sản phẩm, bạn hãy trực tiếp xem xét ghế massage để chắc chắn rằng mình sẽ không mua phải một sản phẩm kém chất lượng.

Kinh nghiệm chọn mua ghế massage secondhand

Đầu tiên, bạn hãy chú ý hình thức bên ngoài của sản phẩm. Nếu chiếc ghế bị va đập thì lớp da bọc ghế sẽ là bộ phận bị hỏng đầu tiên. Bạn hãy kiểm tra xem da bọc ghế còn tốt, hay đã bắt đầu sờn rách, bong tróc. Việc da bọc ghế xuống cấp có thể do ghế đã được sử dụng trong một thời gian, nhưng cũng có thể làm do người sử dụng bảo quản không tốt.

Thực tế, nhiều người vẫn đắn đo khi mua lại những chiếc ghế massage có động cơ tốt, nhưng da bọc ghế đã hỏng. Nguyên nhân là giá thay một bộ da ghế massage cũng không hề rẻ và số tiền dùng để thay da bọc ghế cũng như những hệ lụy có thể xảy ra khiến người mua lưỡng lự.

Bước tiếp theo của viêc kiểm tra ghế massage là trực tiếp kiểm tra cơ chế hoạt động của máy bằng cách sử dụng máy để thư giãn trong vòng 30 phút. Nếu trong thời gian sử dụng, máy có phát ra tiếng kêu “lạ”, bạn hãy cân nhắc việc mua lại sản phẩm.

Nếu phát hiện máy bị lỗi, bạn không nên vội vã mua hàng mà hãy tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, hoặc tìm kiếm sự tư vấn của những người hiểu biết hơn về ghế massage để chắc chắn không mua phải hàng kém chất lượng.

Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn các sản phẩm ghế massage cũ được sản xuất bởi những thương hiệu nổi tiếng vẫn đang hoạt động tốt, vì đây là một bằng chứng thuyết phục cho việc chất lượng sản phẩm và dịch vụ của những thương hiệu này vẫn còn uy tín với khách hàng ở thời điểm bạn mua ghế. Không những thế, bạn cũng sẽ dễ dàng sửa chữa những lỗi lầm của ghế massage cũ này tại các cửa hàng chính hãng luôn có đầy đủ linh kiện và đội ngũ nhân viên lành nghề.

Nếu có thể mua lại những chiếc máy còn bảo hành, bạn hãy mang sản phẩm đến các cửa hàng bảo hành để nhân viên có chuyên môn kiểm tra lại chức năng của máy. Bạn cũng đừng quên yêu cầu những cửa hàng bán lại ghế massage bảo hành sản phẩm cho bạn trong thời gian tối thiểu là 12 tháng. Việc làm này nhằm đảm bảo chiếc máy massage sẽ không mắc những lỗi phổ biến có thể dễ dàng phát hiện trong một thời gian sử dụng ngắn.  

Hotline: 0949.410.333
Call Button